CÔNG VIỆC:
✓ Cung cấp và tư vấn cho khách hàng dịch vụ các chương trình đào tạo của trung tâm.
✓ Ghi danh và đăng kí khóa học cho học viên.
✓ Quản lý, theo dõi các khóa học.
✓ Chuẩn bị giáo trình.
✓ Thông báo kết quả học tập.
✓ Báo cáo công việc hằng ngày, các công việc cấp trên giao cho.
✓ Giải quyết các vấn đề khiếu nại và tình hình học viên khi có yêu cầu.
✓ Hỗ trợ trợ giảng, giáo viên, trong quá trình làm việc.
LƯƠNG:
Full time: 48h/tuần.
✓ 6 – 8 triệu tùy theo năng lực (chưa bao gồm tiền thưởng, phụ cấp, doanh số, KPI)
Part-time: 30.000 – 40.000 VND/ giờ (chưa bao gồm tiền thưởng, phụ cấp, doanh số, KPI)
Ca 1: 8h30 – 12h/ 8h30 – 16h.
Ca 2: 14h – 17h/ 15h – 21h:30.
LỢI ÍCH:
✓ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
✓ Được đào tạo đầy đủ kiến thức và nghiệp vụ về công việc hành chính văn phòng (Admin-Operation Marketing HR sales)
✓ Rèn luyện tiếng Anh trong môi trường nước ngoài.
✓ Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp trong lãnh vực giáo dục.
✓ Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định.
✓ Bảo hiểm Sức khỏe sau 2 tháng thử việc.
✓ Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
YÊU CẦU:
✓ Ưu tiên từ 19-25 tuổi.
✓ Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
✓ Đang là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
✓ Ưu tiên ứng viên cư ngụ tại Quận Tân Phú và các ứng viên vừa ra trường.
ỨNG TUYỂN:
✓ Địa chỉ làm việc: 68 Văn Cao, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú.
✓ Nộp CV qua email: hr.stjosephenglish@gmail.com
✓ Hotline: 028 6683 5258 / 079 5772967 (Ms.Ngọc)